Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Phương pháp mới chữa trị ung thư gan bằng lá đu đủ

Việc phát hiện một phương pháp điều trị bệnh ung thư gan là điều mà bất kỳ ai trong giới y học đều mong đợi, đặc biệt với việc sử dụng những loại thảo dược bình thường càng làm các bệnh nhân cảm thấy thêm hi vọng

>> Bệnh nhân xơ gan và phương cách điều trị tốt nhất

Tin đồn: “Chữa bệnh ung thư gan bằng lá đu đủ” đang sôi động ở Việt Nam. khách mang tin vào điều đó? Hãy nghe các san sớt, ý kiến từ chuyên gia đầu ngành từ nước ta.
Theo quan điểm từ giáo sư Nguyễn Xuân Hiền
Vào thời khắc cách đây khoảng 2 năm, người dân xứ Việt cũng nhộn nhịp vì thông báo GS Nguyễn Xuân Hiền (nguyên Chủ nhiệm khoa Da liễu, bệnh viện bệnh viện Trung ương Quân đội 108) cho hay mình đang với công thức bài thuốc gia truyền “chữa ung thư bằng lá đu đủ”. Theo GS Hiền, lá đu đủ cần được đánh giá thêm, buộc phải những bằng chứng khoa học để làm rõ ràng và đây thực là một chiếc lá chữa căn bệnh cực rẻ. trong 2 năm phân tách, thí điểm (2005-2007), GS Hiền đã chỉ dẫn cho 12 bệnh nhân & thấy căn bệnh nhân dùng lá đu đủ với diễn đạt u nhỏ đi, sức khỏe thấp hơn so từ các người chưa từng trải qua xạ trị, dùng hóa chất.
triệu chứng bệnh ung thư gan

Chia sẽ từ Thượng tá, thạc sĩ, Y sĩ Nguyễn Lê
Thượng tá, thạc sĩ, Y sĩ Nguyễn Lê (chuyên điều trị viêm gan siêu vi & ung thư, bệnh viện Quân y 103) kể, rất nhiều căn bệnh nhân ung nhọt tậu đến bác sĩ yừ thực trạng bục bao tử, xuất huyết, viêm loét dạ dày, ngoài ra dạ dày đang với nguy cơ bị hủy hoại hoàn toàn. khi hỏi về tiền sử bệnh, bí quyết tự tiện điều trị trước khi sắm tới Y sĩ, BS Nguyễn Lê mới tá hỏa khi thấu hiểu rằng, căn bệnh nhân nghe có tin đồn chữa khỏi bệnh bằng lá đu đủ buộc phải đã tự tiện lấy lá về đun nước uống thường ngày. căn bệnh nhân hi vọng rằng cách làm cho này sẽ chữa khỏi ung bứu, không cần bắt buộc xạ trị lại ko hề tốn kém. Hậu quả là căn bệnh ung thư gan càng thêm căn bệnh, sức khỏe giảm sút càng thêm giảm sút & án tử dành cho căn bệnh nhân ung độc càng ngày càng đến gần hơn nữa.
Theo quan điểm độc đáo của danh y Bùi Hồng Minh
Lá đu đủ chỉ sở hữu công dụng giúp đỡ một phần nào cho người với khối u - “Thành phần chính từ lá đu đủ là chất papain, với tiềm năng phá hủy các protein, đưa cơ thể dễ dàng tiện lợi tiêu hóa nguồn chất đạm này trong dạ dày. Chất papain còn có năng lực trung hòa độc tố, tăng cường hệ miễn nhiễm, chống lại sự tăng trưởng từ các khối u”, danh y Bùi Hồng Minh nói.
Ông cũng cho biết thêm, đánh giá đu đủ xanh và những bộ phận khác từ cây đu đủ như thân, lá, rễ sẽ có biểu hiện chỉ chứa 1 chất nhựa latex. với nhựa đu đủ có chứa papain, cao su, axit amin, lecsin, tyrosin, chất béo, axit malic, men thủy phân, chất mỡ. Chất men papain có chức năng làm cho tiêu hóa những chất giết thịt protit, giải phóng những axit amin như glucoza, alamin, tryptophan…

Theo : phongkhamchuyengan.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét