Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Nhiễm viêm gan C chữa được khi ở giai đoạn đầu



Nếu phát hiện bệnh trong thời gian đầu có thể giúp người bệnh viêm gan C hoàn toàn có cơ hội khỏi bệnh với nền y học hiện nay thì điều đó nằm trong tầm tay


Viêm gan C, một căn bênh là sự ám ảnh đối với rất nhiều người bị mắc bệnh. Họ luôn lo lắng về sự nguy hiểm của căn bệnh đối với sức khỏe. Họ luôn cố gắng, loay hoay tìm mọi cách để chữa bệnh nhưng đa số đều chưa tìm được phương pháp thích hợp. Đối với những người không có điều kiện về kinh tế thì sẽ phó mặc, tùy vào may rủi của số phận để sống qua ngày.
Cách đây khoảng 10 năm thì việc chữa trị viêm gan C sẽ có khả năng nói là gặp hàng loạt bài toán và được xem là ít có hy vọng. Nhưng mà trong những năm đây khả năng chữa lành bệnh do viêm gan C đã tăng thêm nhờ sự phối hợp của 2 loại thuốc chủ lực là Interferon và Ribavirin.

Chữa trị viêm gan C đã có được những bước nhảy lớn

Trước đây, nếu chỉ dùng Interferon thì hiệu quả khỏi bệnh rất thấp, có khi chỉ đạt 30%. Tuy nhiên khi phối hợp 2 thuốc trên với nhau thì tiềm năng lành bệnh tăng thêm rất nhiều. Hiện nay đang có nhiều loại Interferon như Interferon alfa 2 b (Intron A) của hãng Schering, PEG-Interferon có hiệu quả hơn, quãng thời gian tác dụng cũng kéo dài hơn thế và chỉ cần phải tiêm a1 lần/tuần khi điều trị phối hợp với Ribavirin trong vòng 6 tháng thì tỷ lệ bệnh nhân hoàn toàn khỏi bệnh khá cao, có tác giả báo cáo thống kê cho chúng ta thấy kết quả khỏi bệnh lên đến 85-88%. 
Dấu hiệu của viêm gan C

Cùng với đó nhờ sự phát triển của khoa học công nghệ gen, đồng ý phát hiện loại Genotype của siêu vi C bởi vậy hiệu quả chữa trị cũng gia tăng rõ rệt, nhất là với loại viêm gan C số 2, 3 loại chủng C1a, C1b cũng đạt tỷ lệ khoảng 50%.
Các loại thuốc chữa trị
Trong đông y có rất nhiều cây thuốc quý sẽ có khả năng chữa bệnh viêm gan C. Bạn có thể có khả năng cân nhắc và sử dụng 3 thảo mộc sau đây.
Nhựa cây kế là một trong các loại thảo mộc phổ cập nhất có liên can với sức khỏe gan. Khi được dùng như là một chữa trị viêm gan C, cây kế sữa có thể có khả năng giúp tái sinh tế bào gan bị hỏng và sẽ có khả năng giúp bảo vệ gan khỏi tác động của virus trong sau này. Nó cũng có thể kích thích sinh sản mật, hỗ trợ mệt mỏi, và đôi khi có thể có khả năng hành động như là một chống trầm cảm rất nhẹ. Cây bồ công anh đã thể hiện để làm giảm tắc nghẽn gan ở một vài người bị viêm gan C. Nó đang được hiển thị để kích hoạt dòng chảy của mật và giảm táo bón.
Bồ công anh là cũng rất giàu kali. Thường dùng kết hợp trong một công thức cụ thể để đem tới kết quả đắt giá. Loại thảo dược này không có công dụng phụ hoặc tương tác thuốc lớn, nhưng mà bạn nên Xem xét ý kiến quan điểm bác sĩ của bạn trước khi bạn xuất phát dùng loại thảo dược này.
Để hiểu rõ hơn về bệnh viêm gan cùng cách chữa trị bệnh thì bạn không nên tự ý mua thuốc uống, hãy đến với phòng khám gan để được tư vấn và chữa trị bệnh hiệu quả nhất nhé

Theo : phongkhamchuyengan.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét